XtGem Forum catalog
XTHANH9X.HEXAT.COM
Một sản phẩm của WAPDA.INFO
UCWEB HACK TỐC ĐỘ
[Tải ngay][H.dẫn]
Chúc mọi người một mùa giáng sinh ấm áp bên người thương !
GAME ONLINE HOT 2013
MINH CHỦ VÕ LÂM
Tags: paypal, visa

Đăng Ký Thẻ Visa , Ví Điện Tử Paypal Để Mua Hosting Vps Domain

Đăng Ký Thẻ Visa , Ví Điện Tử Paypal Để Mua Hosting Vps Domain

Hiện nay đăng ký một thẻ visa hoặc ví điện tử paypal để thanh toán online , thanh toán khi mua domain , hosting từ các nhà cung cấp nước ngoài là rất dễ làm .
Nhưng mình thấy hiện nay nhiều bạn wapmaster vẫn chưa có và toàn phải nhờ đến người khác mua hộ domain , hosting ... Đặc biệt là bản thân mình rất nhiều người nhờ mua hộ cái này cái kia , Một số trường hợp mình có thể hộ được các bạn nhưng cũng có nhiều trường hợp không thể mua hộ được , ví dụ như các chương trình khuyến mại của ho chỉ cho phép mua với được một lần trên một thẻ visa hoặc paypal .

Hơn nữa hiện nay nhiều bạn bị lừa đảo , có khi đưa tiền thật cho họ lại bị mua bằng tiền chùa .... thông tin domain , hosting lại bị người mua dữ lại không đưa cho đầy đủ . .... rất là phiền phức
Vậy tại sao các bạn không tự làm cho mình một thẻ visa và tạo tài khoản paypal để tự chủ động giao dịch mua bán bất cứ lúc nào bạn muốn nhỉ .

Sau đây mình sẽ hướng dẫn qua các làm thẻ visa và đăng ký ví điện thử paypal cho các bạn nào chưa biết cách .

1 . Làm thẻ visa .
Thẻ visa để bạn có thể thanh toán được bất cứ nơi nào trên thế giới .
Bạn chỉ cần ra ngân hàng chỗ bạn và yêu cầu làm thẻ visa là sẽ được hướng dẫn . ( Ngân hàng ACB , Vietcombank , Vietinbank , Agribank .. )
Tuy nhiên còn có một số dịch vụ đăng ký thẻ visa online nữa . ví dụ bạn có thể vào đây để đăng ký cho mình một thẻ visa https://trustcard.vn/buycard/Mua-The-Visa-Internet-TRUSTcard.html . nghe nói trustcard có thể verify paypal được paypal .
Nhưng verify paypal được hay không cũng không vấn đề gì vì khi có thẻ visa thì bạn đã chủ động thanh toán được khắp nơi trên thế giới rồi , chỉ cần nạp tiền vào là OK

2 . Đăng ký ví điện tử paypal
Paypal là một cổng thanh toán quốc tế lớn nhất hiện nay , nếu có paypal bạn có thể thanh toán được tất cả. Gần như toàn cách dịch vụ thương mại điện tử nào cũng tích hợp sẵn paypal . vi dụ các dịch vụ hosting , vps , domain nào cũng có thể thanh toán bằng paypal được , ( hostgator , godaddy , bluehost , pavietnam ... )

Đăng ký paypal . vào paypal.com chọn Sign Up
Chọn Personal


Sau đó điền thông tin như ảnh dưới

Bước cuối dùng là điển thẻ visa để verify xác nhận danh tính . nếu bạn có thẻ visa rồi thì nhập vào đó còn không có thì cứ tạm thời bỏ qua và "Go to My Account" để dùng tạm được rồi . tuy nhiên một số dịch vụ đòi hỏi paypal của bạn phải được verify mới có thể mua được hàng

Hoàn thành để vào giao diện của paypal

Chúc các bạn thành công và ai chưa nắm rõ được các công đoạn khác có thể hỏi ở đây mình sẽ trả lời

Back to posts
Comments:

Post a comment

Tags
, _footer, _header, _headtags, code, data, flash, game-admin, game-hack, game-java, game-online, game-x2, game128, game176, game240, game320, game360, gameMulti, gameOla, gameQplay, gameTeam, images, media, muc, orther, pc, phan-mem-chat, phan-mem-s40, phan-mem-s60, phanmem, soft-s40, taive.html, theme, trinh-duyet, truyen-tinh-yeu, truyen-trinh-tham, ung-dung-an, video, xt
Share: f t
TRANG CHỦcounter: 1